รีวิว Tel Annas ROV ออกของโหดๆ คริแรงๆ s15 ล่าสุด

73309
Tel-Annas-ROV-Profile-650-340
Tel-Annas-ROV-Profile-650-340

รีวิว Tel Annas ROV ออกของโหดๆ คริแรงๆ SS18

คริแดง, คริม่วง ยิงทียิงเจ็บ แทงค์โดนทีมีร้อง

ถ้าพูดถึงตำแหน่งแครี่ (Carry) ที่คนไทยนิยมเล่นกันมากติดอันดับต้นๆ ในเกม ROV : Arena of Valor แถมหลายๆคนยังคิดว่าเล่นง่ายแค่ยืนอยู่แนวหลัง ใช้สกิลเพิ่มระยะยิงแล้วกดยิงรัวๆ ใส่ฮีโร่ศัตรูก็ได้คิว (Kill) แล้วนั้น คงจะนึกถึงใครไปไม่ได้นอกจากราชินีเอลฟ์ (Elven Queen) แห่งป่า Elborne ที่ใช้ธนูเป็นอาวุธคู่กายเพื่อทำดาเมจครับ

ใช่แล้วครับในวันนี้แอดจะมาขอรีวิวอัพเดท (Review Update) เทลอันนาส (Tel’ Annas) เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจและแนวทางในการเล่นหรือเอาไปลงแรงค์ (Rank) ใน Season (ss) ปัจจุบันว่าควรจะเลือกออกของ, ออกไอเทม, พลังแฝง ยังไงให้เทลอันนาส ยิงได้โหดๆ คริแรงๆ ยืนเลนได้นานขึัน เพราะการที่เอาแครี่ยุคเก่าสายดาเมจ ไม่มีสกิลหนีเลย ไปไต่แรงค์สูงๆ มันจะเป็นอะไรที่กดดันและท้าทายจากฮีโร่ (Hero) ใหม่ๆโหดๆที่อยู่ทีมตรงข้าม ที่คอยจ้องจะล้วง Tel’ Annas แน่นอนครับ

ในวันที่แอดมิน (Admin) จัดทำข้อมูลรีวิวนั้นเป็นช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2563/2020 เข้าสู่ช่วง Rank Season (ss) 15 แล้วครับ ส่วนตัวผมมองว่าแครี่แบบเทล ไม่น่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงเยอะ แนวทางที่ผมแนะนำไปน่าจะไปปรับประยุกต์วิธีการเล่นได้ถึง s16, 17, 18 (ปี 2564/2021) ได้สบายๆครับ

(และเป็นเรื่องที่น่ายินดีกับเทลอัลนาสด้วยครับ ที่จะมีสกิน (Skin) สวยๆแพงๆ เพิ่มอีกหนึ่งสกิน ซึ่งก็จะคล้ายๆกับของไวโอเล็ต (Violet) เป็น Tel’ Annas ตระกูล Dimension Breaker ครับ)

** เงื่อนไขการใช้สกิลอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดในอนาคตนะครับ

Tel-Annas-The-Morning-Star-01

สกิลติดตัว (บัฟ)
The Morning Star

เมื่ออยู่ใกล้กับฮีโร่พันธมิตร จะเพิ่มพลังโจมตีให้ตัวเอง 8%

**Tips สกิลติดตัว The Morning Star

  • เมื่ออยู่กับเพื่อนร่วมทีม Tel’ Annas จะโจมตีแรงขึ้น 8% (มีผลเฉพาะตัวเองเท่านั้น)
  • เล่นเทลอันนาส ตำแหน่งแครี่ (Carry) ไม่ควรอยู่คนเดียว สกิลติดตัวมันก็บอกอยู่อ้อมๆละครับเพื่อนๆ (ไม่งั้นโดนแอสซาซิน ฝั่งตรงข้ามจ้องล้วงตลอดเวลาแน่นอนครับ)
  • Tel’ Annas จริงๆจะไปเลน (Lane) ไหนก็ได้ครับ แล้วแต่สถานการณ์เกมในตอนนั้นเลย แต่ควรไปกับเพื่อนในทีมเท่านั้น เพื่อให้ผลสกิลติดตัวมันทำงาน
Tel-Annas-Eagle-Eye-01

สกิล 1 (เวท/บัฟ)
Eagle Eye
คูลดาวน์ : 8 วินาที
ใช้มานา : 65

สกิลติดตัว : ทุกการโจมตีปกติจะลดความเร็วเคลื่อนที่ศัตรู 6 % (สูงสุด 5 ครั้ง)

Tel’ Annas จะทำการเพิ่มระยะ และความเร็วโจมตีให้ตัวเอง 30% นอกจากนี้การโจมตีปกติแต่ละครั้งจะสร้าง ความเสียหายเวท เพิ่ม 55 (+52% AD) (พร้อมกับสร้างความเสียหายกายภาพในจำนวนเดียวกัน)

lv1 lv2 lv3 lv4 lv5 lv6
A.SPD 30% 32% 34% 36% 38% 40%
Bonus DMG 55 62 69 76 83 90

**Tips สกิล 1 Eagle Eye

  • สกิล 1 จัดเป็นสกิลหากินหลักของ Tel’ Annas ครับ สมควรอัพนำ
  • สกิล 1 ถือว่าเป็นสกิลที่สร้างความเสียหายได้แรงที่สุดของเทล
  • สกิล 1 เมื่อกดใช้งานจะมีผลอยู่ประมาณ 4 วินาที
  • สกิล 1 สามารถสร้างความเสียแบบคริติคอล (Critical Damage) ธรรมดาและคริเวทย์ ใส่ฮีโร่ศัตรูและครีปต่างๆได้
  • เมื่อกดใช้สกิล 1 จะเพิ่มระยะการโจมตีให้กับเทลอันนาส จึงทำให้สามารถกดโจมตีจากหน้าป้อมศัตรูได้ครับ
  • สกิล 1 ไม่สามารถสร้างความเสียหายแบบคริติคอลใส่ป้อมศัตรูได้
  • สกิล 1 สามารถใช้ยิงกดดันฮีโร่ฝั่งตรงข้ามได้ดี
  • จะใช้สกิล 1 ยิงเพื่อเปิดไฟต์แล้วตามด้วยสกิล 2 หรือจะใช้สกิล 2 แล้วตามด้วยสกิล 1 ทั้ง 2 วิธีนี้ถือว่าเป็นคอมโบสกิล (Combo Skill) พื้นฐานสำหรับเทลอันนาสเลยครับ
  • ควรกดใช้สกิล 1 จากหลังแทงค์ในทีมเรา หรือยิงจากระยะปลอดภัยนะครับ
Tel-Annas-Piercing-Shot-01

สกิล 2 (กายภาพ/ลดความเร็ว)
Piercing Shot
คูลดาวน์ : 9 วินาที
ใช้มานา : 70

Tel’ Annas ยิงลูกธนูออกไป 3 ดอก สร้าง ความเสียหายกายภาพ 275 (+60% AD) พร้อมกับลดความเร็วเคลื่อนที่ 40% เป็นเวลา 2 วินาที แต่ละเป้าหมายถูกโจมตีด้วยลูกธนู จะเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ให้ตนเอง 20% เป็นเวลา 1 วินาที

lv1 lv2 lv3 lv4 lv5 lv6
DMG 275 335 395 455 515 575
CD 9 8.5 8 7.5 7 6.5

**Tips สกิล 2 Piercing Shot

  • สกิล 2 ไม่สามารถสร้างความเสียหายใดๆใส่ป้อมศัตรูได้
  • สกิล 2 ไม่สามารถสร้างความเสียหายคริติคอลใส่ฮีโร่ศัตรูและครีปต่างๆได้
  • เอฟเฟคลดความเร็วเคลื่อนที่ 40% มีผลกับฮีโร่ศัตรูและครีปต่างๆครับ
  • เอฟเฟคเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ 20% ให้เทลอันนาส มีผลเฉพาะตอนใช้กับฮีโร่ศัตรูเท่านั้น (จะขึ้นข้อความว่า Increased Mov. Speed) ถ้าใช้สกิล 2 ใส่ครีปต่างๆจะไม่มีผลกับเอฟเฟคนี้ครับ
  • สกิล 2 สร้างความเสียหายเป็นกลุ่มหลายเป้าหมาย (Skill AOE)
  • เป็นสกิลที่เหมาะสำหรับการเปิดไฟต์ เปิดคอมโบสกิล (Combo Skill) ที่สุดของเทลอันนาสครับ เพราะมีระยะที่ไกลพร้อมทั้งลดความเร็วเคลื่อนที่ฮีโร่ศัตรูไปในตัว แล้วค่อยยิงตอดด้วยสกิล 1 หรือสกิล 3 รับรองว่าศัตรูมีเจ็บหนักแน่นอน
Tel-Annas-Arrow-of-Chaos-01

สกิล 3 (กายภาพ/ควบคุม)
Arrow of Chaos
คูลดาวน์ : 45 วินาที
ใช้มานา : 130

Tel’ Annas ชาร์จยิงลูกธนูเป็นเส้นตรง สร้าง ความเสียหายกายภาพ 200 (+60%AD) และสร้าง ความเสียหายกายภาพ 400 (+100%AD) แก่ศัตรูที่อยู่ในระยะไกลออกไป พร้อมกับผลักถอยหลัง และสตั้นเป็นเวลาสั้นๆ (ศัตรูยิ่งอยู่ไกล จะยิ่งสตั้นนานขึ้น)

lv1 lv2 lv3
Min.DMG 200 300 400
Max DMG 400 600 800
CD 45 40 35

**Tips สกิล 3 Arrow of Chaos

  • สกิล 3 ไม่สามารถสร้างความเสียหายใส่ป้อมศัตรูได้ครับ
  • สกิล 3 สร้างความเสียหายเป็นกลุ่ม และไม่สามารถสร้างความเสียหายแบบคริติคอล (Critical Damage) ให้กับฮีโร่ศัตรูและครีปต่างๆที่โดนโจมตีได้
  • สกิล 3 มีโอกาสโจมตีพลาดเป้าสูง เนื่องจากสกิล 3 จะมีดีเลจากท่าทางชาร์จลูกธนูของ Tel’ Annas
  • จะใช้สกิล 3 ให้มีประสิทธิภาพควรใช้สกิล 3 หลังจากใช้สกิล 1 และสกิล 2 ครับ เพราะศัตรูจะเคลื่อนที่ช้าลงจากผลของสกิล 1, 2 แล้ว
  • สกิล 3 เป็นสกิลที่ใช้ขัดจังหวะ และทำลายทีมไฟต์ฝั่งตรงข้าม แต่มันไม่ใช่สกิลเอาไว้สำหรับหนีนะครับเพื่อนๆ
Tel-Annas-UPSkill-Points-650-340
Tel-Annas-Combo-Skill-01

*** แนะนำแนวทางการเล่นและคอมโบสกิลของเทลอันนาส (Tel’ Annas)

จังหวะเข้าไฟต์ของเทลอันนาส (Tel’ Annas)

Piercing Shot > Eagle EYE > Arrow OF Chaos

ให้ยืนแนวหลังหรือจุดปลอดภัย เมื่อแทงค์ (Tank) ในทีมเปิดไฟต์ด้วยสกิลที่หยุดฮีโร่ศัตรูได้แล้ว ให้ใช้สกิล 2 (Piercing Shot) ก่อนเพื่อให้ศัตรูขยับตัวได้ช้าลง หลังจากนั้นให้เปิดใช้สกิล 1 (Eagle EYE) ยิงโจมตีศัตรูอย่างต่อเนื่อง เมื่อผลของสกิล 1 หมดลงให้ยิงปิดท้ายด้วยสกิล 3 (Arrow OF Chaos) เพื่อสตั้น (Stun) ศัตรูครับ

จังหวะถอยของเทลอันนาส (Tel’ Annas)

Piercing Shot > สกิลชาเลนเจอร์ Sprint

จังหวะถอยหนีของเทลอันนาส ให้ยิงเปิดด้วยสกิล 2 ให้คู่ต่อสู้ติดสโลว์ เพราะสกิล 2 มีระยะโจมตีที่ไกลและการออกสกิลใช้งานได้รวดเร็ว หลังจากนั้นให้รีบกดสกิล Sprint เพื่อเอาตัวรอดครับ (แต่การเอาตัวรอดที่ดีที่สุดสำหรับ Tel’ Annas คือ การยืนหลังแทงค์, อย่ายืนแหลม อย่ายืนล้ำหน้า, มั่นดูแผนที่/Map และประเมินจุดยืนปลอดภัยให้กับตัวเอง ถึงในความเป็นจริงจะไม่ค่อยทำกันก็เถอะครับ 55)

**แนวทางการเล่น Tel’ Annas เบื้องต้น

สำหรับเลน (Lane) ของเทลอันนาส จะถูกบังคับด้วยผลของสกิลติดตัว ดังนั้นจึงไม่ควรจะไปยืนเลนอยู่คนเดียว เพราะจะทำให้เทลโจมตีเบาลง สกิลสำหรับหนีก็ไม่มี ถ้าไม่มีแทงค์ (Tank) คอยโซนให้ ผมรับรองว่าได้เรียกแขก ให้ฮีโร่ฝั่งตรงข้ามมาล้วงยันในปัอมแน่นอนครับ

ดังนั้นเทลอันนาส (Tel’ Annas) ควรไปเลนมังกร (Abyssal Dragon) หรือถ้าสถานการณ์บีบบังคับ ก็ควรเลือกไปเลนที่มีเพื่อนในทีมอยู่ด้วยจะเป็นอะไรที่ปลอดภัยกว่าและคุ้มที่สุดครับ

ในส่วนการยืนเลนหรือเดินเกมของเทลอันนาสนั้น หลักๆแอดมินอยากแนะนำเอาไว้ 4 ข้อหลักๆ ดังนี้ครับ (ถ้าทำได้แอดมินรับรองว่า อัตราชนะจะสูงขึ้นอย่างแน่นอนครับ ถ้าเล่นแครี่ตัวนี้)

  • พยายามอยู่หลังแทงค์ทีมตัวเอง และคอยมองหาจุดปลอดภัยทำดาเมจและรักษาระยะห่างระหว่างตัวเรากับฮีโร่ฝั่งตรงข้ามตลอดเวลาด้วยสกิล 1 ต้องแนะนำแบบนึ้เพราะเทลสกิลหนีไม่มี พุ่มไม้, โขดหินก็สมควรระวัง อย่าเข้าไปใกล้ๆหรือเช็คเองนะครับ เพราะแอสซาซินโหดๆ โผล่ออกมาคอมโบชุดเดียวเทลอันนาสหายแน่นอน เช่น ลิง, ด้วง, นาครอส, คิวเลน, คีร่า, เพน เป็นต้น

ในแพท (Patch) เกม ROV ล่าสุดในขณะที่แอดเขียนบทความฉบับนี้อยู่นั้น ได้มีการอัพเดท (Update) ไอเทมสนับสนุน (Item Support) อันใหม่ล่าสุดเพิ่มเข้ามา คือ Elemental Gem แบ่งเป็น Earth, Water, Fire Gem ถ้าแทงค์หรือไฟต์เตอร์ในทีมออกของชิ้นนี้ และมีสกิลที่คอยหยุดศัตรู จะทำให้แครี่รวมถึงเทลอันนาสเล่นง่ายขึ้นมากครับ (ส่วนตัวแอดมินเวลาเล่นแทงค์, ไฟต์เตอร์ชอบออกไอเทมชื่อ Mother Earth : Genesis ครับ)

  • เวลาอยู่ในเลนแล้วมีฮีโร่ศัตรูอยู่พยายามใช้สกิล 1 และสกิล 2 ยิ่งกดดันและตอด HP ฝั่งตรงข้ามเพื่อช่วยทีมเรานะครับ และอย่าใช้สกิลแบบไร้สาระไปยิงครีป มันเสียดายสกิล (เวลาจำเป็นจะต้องใช้จะไม่มีให้ใช้ต้องมารอ CD Skill อีก)
  • เวลาเล่นแครี่ที่ไม่มีสกิลหนีอย่างเทลอันนาส (Tel’ Annas) สำหรับแอดมิน (Admin) เห็นว่าควรต้องใจเย็นๆ ให้แทงค์เป็นงานคอยเดินเกมให้ดีกว่าจะปลอดภัยที่สุด เช่น แทงค์จะดันเลนไหน, ตีป้อม, เอามังกร หรือต้องถอยหนี ถ้าจะให้ดีมีเพื่อนเล่นตำแหน่งแทงค์ให้จะดีมากครับ รู้ใจกันอะไรงี้
  • ถ้าค่า HP เหลือน้อยๆ ควรกลับบ่อไปเติมเลือดให้เต็มครับ ไม่งั้นจะเนื้อหอมจากฮีโร่ฝั่งตรงข้ามแน่นอน เช่น โดนแอสล้วง, โดนสกิลเมจฝั่งตรงข้าม (แอดมินเห็นบ่อยมาก พวกเลือดเหลือน้อยๆไม่ยอมกลับบ่อ หันมาอีกทีนอนนับเลขที่พื้นซะละจ้า)

เทลอันนาส (Tel’ Annas) เป็นแครี่ที่โจมตีได้ไกลและดาเมจค่อนข้างรุนแรงจากคริแดง, คริม่วง ควรใช้ข้อได้เปรียบตรงนี้ในการเดินเกม ส่วนตัวแอดคิดว่ายังไงก็สู้ฮีโร่แครี่ตัวอื่นได้อย่างแน่นอนครับ เช่น ไวโอเล็ต (Violet), ลาวิล (Laville), Thorne (ในวันที่แอดกำลังเขียนบทความแครี่ตัวใหม่ก็เพิ่งเข้าได้ไม่นานครับ ผสม 3 กระสุนยิงมันน่าดูเลย)

Tel-Annas-set-items-rune-Enchantments-01

** เทลอันนาส (Tel’ Annas) ROV ออกของอะไรดี (Items), ใช้พลังแฝง (Enchantment), ใช้รูน (Rune) อะไรถึงจะคริแรงๆ, ยิงโหดๆ, ยืนเลนนาน

แนะนำออกของ (Set Items) : War Boots > Claves Sancti > Slikk’s Sting > Bow of Slaughter > Fenrir’s Tooth > Blade of Eternity

แนะนำพลังแฝง (Enchantment) :

  • พลังแฝงหลัก : Veda > Axe of Sacrifice > Holy Verdict > Holy Summoner
  • พลังแฝงรอง : Lokheim > Devourer > Deadly Claw

แนะนำรูน (Rune) เทลอันนาส (Tel’ Annas) : Rampage > Dragon ‘s Claw > Assassinate

แนะนำสกิลชาเลนเจอร์ (Challenger) : Sprint

** อัพเดท (Update) การออกของสายตีไว ยิงป่วนรัวๆของเทลอันนาส (Tel’ Annas) เพื่อนำไปเล่นในแรงค์ (Rank) SS18 เป็นต้นไป

แนะนำออกของเทลอานาส สายตีไวยิงป่วนรัวๆ SS18 (Set Items) : War Boots > Blitz Blade > fafnir’s Talon > Ommi Arms > Fenrir’s Tooth > Blade of Eternity

Tel-Annas-set-items-rune-Enchantments-0002

สำหรับในการเลือกออกของ (Item) ให้กับเทลอันนาส (Tel’ Annas) นั้นแอดมินจะเน้นไปที่ไอเทมเพิ่มค่าคริติคอล (Critical) และความเสียหายคริติคอล (Critical Damage) เป็นหลัก เพราะสกิล 1 ที่ใช้ทำดาเมจสามารถติดคริได้ทั้งคริสีแดง (กายภาพ/Physical) คริสีม่วง (เวทย์/Magic) ยิงโดนฝั่งตรงข้ามนี่เจ็บแน่นอนครับ รองลงมาก็จะเป็นไอเทมเพิ่มค่าความเร็วโจมตีและเพิ่มค่าความเร็วเคลื่อนที่ครับ

และในส่วนของพลังแฝงกับรูน ก็จะเน้นเพิ่มค่าโจมตีเป็นหลักพร้อมกับค่าความเสียหายคริติคอล จะมีแต่สกิลชาเลนเจอร์ตัวเดียวครับ ที่ผมแนะนำ Sprint เพื่อไว้เอาตัวรอด ซึ่งปกติเทลอัลนาสถ้าโดนล้วงทีนี่โอกาสรอดน้อยมากครับ

ที่ผมแนะนำออกของทั้งหมดแบบนี้ ก็มีเหตุผลครับ คือ เทลอัลนาส (Tel’ Annas) ไม่มีสกิลหนีเลยซักสกิล ต้องอาศัยแทงค์ (Tank) หรือไฟต์เตอร์ (Fighter) ช่วยกันให้ตลอดเวลา ละตัวเองต้องมองหาตำแหน่งยืนดีๆ เพื่อทำดาเมจใส่ฮีโร่ฝั่งตรงข้าม ถ้าโดนล้วงจริงๆนอกจากมี Tank, Fighter คอยช่วยแล้ว ตัวเองก็จะเน้นไปที่การเดินยิงและถอยรักษาระยะห่าง เพื่อให้ฮีโร่ฝั่งตรงข้ามติดสถานะสโลว์และทำดาเมจไปด้วย หรือไม่ก็ยืนยิงแลกกันกับฝั่งตรงข้ามแล้วกดใช้สกิลดูดเลือดจากไอเทม Bow of Slaughter ไปเลยครับ ยังไงก็หนีไม่ทันอยู่แล้ว

rov-Tel-Annas-featured-warning-01

**ข้อดี จุดเด่นของเทลอันนาส (Tel’ Annas)

  • เป็นแครี่ (Carry) ที่มีระยะโจมตีสกิลที่ไกล ทั้งสกิล 1, 2, 3 ครับ
  • เป็นแครี่ (Carry) ที่มีพลังโจมตีสูงมากอันดับต้นๆ วัดจากตำแหน่งแครี่ในสายเดียวกัน
  • มีสกิลค่อนข้างครบเครื่องตามสไตล์ (Style) แครี่ดาเมจจัดๆ (Attack Damage Carry) เช่น ดาเมจ (Damage), สโลว์ (Slow), สตั้น (Stun), สกิลโจมตีเป็นกลุ่ม (Skill AOE)
  • เป็นแครี่อีกตัวที่ผู้เล่นคนไทย นิยมหยิบมาเล่นเพราะคนไทยหัวใจแครี่ 55 (จริงๆเทลมันเล่นง่าย ได้คิว/Kill ถ้ามีแทงค์ชนให้กับรักษาระยะยิงดีๆครับ)
  • สกิล 1 เป็นสกิลหากิน เพิ่มดาเมจและโจมตีไวขึ้น ทำให้เคลียร์ครีปตามเลนได้รวดเร็ว และยิงละลายแทงค์ฝั่งตรงข้ามได้ดีมาก
  • สกิล 1 เพิ่มระยะยิง ทำให้โจมตีได้ไกลขึ้นตอดป้อมฝั่งตรงข้ามได้ฟรีๆ

**ข้อเสีย ข้อควรระวังของเทลอันนาส (Tel’ Annas)

  • เทลสกิลหนีไม่มีเลย โดนแอสล้วงทีโอกาสตายมีสูงมาก
  • สกิลใช้มานา (Mana) เปลืองมาก มีบัฟฟ้าติดตัวจะดีมาก แต่ป่าจะให้บัฟฟ้าไหมอันนั้นอีกเรื่องนึงครับ
  • สกิล 1 ที่ใช้ทำดาเมจเป็นหลักโจมตีศัตรูได้ทีละ 1 เป้าหมาย (ทำให้เสียเปรียบฮีโร่แครี่บางตัว)
  • ควรอยู่กับแทงค์ (Tank) หรือไฟต์เตอร์ (Fighter) ที่มีสกิลหยุดฮีโร่ศัตรูตลอดเวลา ยิ่งออกไอเทมสนับสนุนอันใหม่ยิ่งดี
  • ไม่ควรยืนเลนอยู่คนเดียว เพราะจะโดนล้วงตายรัวๆ จากแอสซาซินฝั่งตรงข้ามแน่นอน และเหตุผลอีกข้อคือ จะไม่ได้รับผลจากสกิลติดตัว ทำให้เทลอันนาสโจมตีเบาลงครับ
  • อย่ายืนล้ำหน้า อย่ายืนสดล้ำหน้าแทงค์ทีมตัวเอง
  • ควรมั่นดูแผนที่บ่อยๆ เพื่อประเมินสถานการณ์และหาจุดยืนปลอดภัยให้ตัวเองเพื่อยิงทำดาเมจ
  • ควรรักษาระยะจากฮีโร่ศัตรู ด้วยสกิล 1
  • พยายามอย่าใช้สกิลให้สูญเปล่าไปกับครีป โดยเฉพาะสกิล 2 และ 3 เพราะสกิลมีคูลดาวน์นาน
  • ไม่เหมาะเอาไปเล่นโซโล (Solo) ไต่แรงค์ (Rank) สูงๆคนเดียว เพราะระดับสูงๆ มีแต่แอสซาซิน ล้วงโหดๆ
  • แพท (Patch) หลังๆไม่ควรเอาเทลอันนาส ไปฟาร์มป่านะครับ
  • แทงค์เปิดไม่ดี เดินเกมไม่เป็น เทลอันนาสก็เล่นลำบากมากครับ

วีดีโอแนะนำการออกของเทลอันนาส (Tel’ Annas) โหมดแรงค์ (Rank) SS18

หมายเหตุ

– ข้อมูลที่ทาง Admin เรียบเรียงและนำเสนอ เป็นเพียงแนวทางเบื้องต้นเท่านั้น เพื่อนๆสามารถที่จะปรับประยุกต์ให้เหมาะสมตามแต่สไตล์ของแต่ละคนจึงจะดีที่สุดครับผม
– หากมีข้อมูลในส่วนใดผิดพลาด ทางแอดมิน Daisukimag ขอกราบขออภัยเพื่อนๆทุกคน มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะครับ

หากเพื่อนๆถูกใจบทความผมรบกวน ช่วยกด Like กด Share ใน Facebook, Line, Youtube ด้วยนะคร้าบ อย่าลืมให้ เครดิต (Credit) กลับกันมาด้วยนะครับ ขอบคุณครับ ^_^