รีวิว D Arcy ROV เมจสกิล AOE พลังทำลายล้างสูง พร้อมแนวการเลือกรูนและวิธีการออกของ

7383
Darcy-Profile-650-340
Darcy-Profile-650-340

รีวิว DArcy ROV เมจสกิล AOE พลังทำลายล้างสูง พร้อมแนวการเลือกรูนและวิธีการออกของ

ในที่สุด ROV ก็ได้เพิ่มฮีโร่ (Hero) ตำแหน่งเมจ (Mage) ระดับเมต้า (Meta) เข้ามาใหม่อีกตัวนั่นก็คือ D’Arcy (ดาซี่) นะครับ โดยผมเชื่อเลยว่าในโหมดจัดอันดับ (Rank) ระดับบนๆ ตั้งแต่ Platinum, Diamond, Conqueror ทุกวันนี้คงมีแต่คนเลือกใช้ หรือเลือกแบนแต่เซฟีร่า (Sephera) กันแน่นอน ซึ่งมันก็เป็นข้อดีที่จะได้มีตัวเลือกเพิ่มขึ้นสำหรับตำแหน่งเมจ

และวันนี้ผมแอดมิน Daisukimag.com ก็จะมาขอรีวิว (Review) แนะนำ D’Arcy (ดาซี่) ให้เป็นข้อมูลสำหรับเพื่อนๆใช้ตัดสินใจ ว่าเมจหนุ่มหล่อ คนนี้จะมีความโหด ความเก่ง และโกงเบอร์ไหน คุ้มค่าหรือไม่ที่เพื่อนๆจะเก็บทองซื้อเอาไว้ลงแรงค์นะครับ หรือจะเอาไว้เปรียบเทียบว่าระหว่าง เซฟีร่า (Sephera) และ D’Arcy (ดาซี่) ตัวไหนคุ้มค่าน่าซื้อกว่ากันถ้าเพื่อนๆพร้อมแล้วเชิญติดตามข้อมูลของฮีโร่เมจตัวนี้ ได้เลยครับ

D’Arcy (ดา-ซี่) : The Archmagus

ตำแหน่งหลัก : เมจ / ควบคุม (Mage / Control)

จุดเด่น : ดาเมจแรง ระยะสกิลไกลคลูดาวน์ไว

สกิล (Skill)

Dimensional Force สกิลติดตัว (Passive)

บัฟ

ROV-Skill-DArcy-Dimensional-Force

ข้อมูล ณ วันที่ 19 มีนาคม 2562 : SS (Season) 9

รายละเอียด

D’Arcy (ดาซี่) จะสะสมเกจพลังทุกครั้งที่โจมตีปกติ หรือใช้สกิลโดนศัตรู (เกจพลังจะหายอย่างรวดเร็วหลังออกจากการต่อสู้) หลังจากสะสมพลังจนเต็มเขาจะฟื้นฟู 20% ของ MP ที่เสียไปและเพิ่มพลังให้กับสกิล 1 และ 2 ครั้งต่อไป รวมถึงวิ่งเร็วขึ้น 20% เป็นเวลา 8 วินาที

Tip Skill

– สรุปให้เข้าใจง่ายๆ สำหรับสกิลติดตัวของ D’Arcy (ดาซี่) คือ การโจมตีปกติหรือใช้สกิลทุกสกิล ทุกๆครั้ง จะสะสมเกจพลังสีแดงๆ ให้นั่นเองครับ

– เกจพลังจะลดลงอย่างรวดเร็ว เมื่อตัว D’Arcy (ดาซี่) ไม่ได้โจมตีหรือยืนอยู่เฉยๆ (เหมือนบังคับให้ใช้สกิลถี่ๆเลยนะเนี้ย เปลืองมานาแท้ครับ)

– เมื่อเกจพลังสะสมจนเต็มจะบัฟเอฟเฟค (Buff Effect) ต่างๆ เช่น เคลื่อนที่เร็วขึ้น ให้กับตัว D’Arcy โดยเฉพาะสกิล 1 และสกิล 2 ที่จะมีผลอย่างมาก

– ประโยชน์ที่สำคัญที่สุดของสกิลติดตัว นี้คือ เมื่อสะสมเกจพลังจนเต็มสกิล 1 และสกิล 2 ของ D’Arcy จะอยู่ในสภาวะเสริมพลัง เป็นเวลา 8 วินาที เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกพลิกแพลง ใช้สกิล 1 หรือ 2 ให้เหมาะสมตามแต่ละสถานการณ์ในตอนนั้นได้ครับ

Dimensional Walk (สกิล 1)

เวท / อมตะ

คลูดาวน์  : 8 วินาที

ใช้มานา: 70

ROV-Skill-DArcy-Dimensional-Walk

D’Arcy (ดาซี่) ลอยขึ้นเป็นเวลา 1.5 วินาที พร้อมป้องกันสถานะ และไม่ถูกล็อคเป้าโจมตีรวมถึงวิ่งเร็วขึ้น 20% และโดนโจมตีเบาลง 50% (ยกเลิกสถานะเมื่อโจมตี หรือใช้สกิล) นอกจากนี้จะเพิ่มพลังให้การโจมตีปกติภายใน 5 วิ โดยจะสร้าง ความเสียหายเวท 300 (+80% AP) และลดความเร็ว 60% เสริมพลัง : วิ่งเร็วขึ้น 40% และฟื้นฟู 100 (+30% AP) + 10% HP ที่เสียไป

ข้อมูล ณ วันที่ 19 มีนาคม 2562 : SS (Season) 9

LV 1

LV 2

LV 3

LV 4

LV 5

LV 6

AOE DEF

40%

42%

44%

46%

48%

50%

DMG

300

370

440

510

580

650

CD

8

7.6

7.2

6.8

6.4

6

Regen

100

120

140

160

180

200

Lost HP Ratio

10%

11%

12%

13%

14%

15%

Cooldown 35 %

เมื่อสกิลนี้ LV 6 และออกของครบ จะมีระยะเวลานับคลูดาวน์เพียง3.9วินาที

Tip Skill

– เมื่อกดใช้สกิล 1 จะเพิ่มบัฟเอฟเฟค (Buff Effect) ให้กับตัว D’Arcy (ดาซี่) เช่น ป้องกันสถานะต่างๆ, ไม่ถูกล็อคเป้าโจมตี, เคลื่อนที่เร็วขึ้น, รวมถึงอึดขึ้นด้วยครับ เป็นระยะเวลา 1.5 วินาทีเพื่อนๆสามารถใช้สกิลนี้ ให้เกิดประโยชน์ได้หลากหลาย เช่น ใช้เพื่อหลบหนีเวลาโดนล้วง, หรือไล่ตามฝั่งตรงข้ามครับ

– หลังจากกดใช้สกิล 1 ไปภายใน 5 วินาที เมื่อกดโจมตี D’Arcy (ดาซี่) จะสร้างความเสียหายเวทใส่คู่ต่อสู้ (เป้าหมายเดียว) พร้อมทั้งลดความเร็วในการเคลื่อนที่อีก 60%

– และเมื่อสะสมเกจพลังของสกิลติดตัว (Dimensional Force) จนเต็มสกิล 1 จะอยู่ในสภาวะเสริมพลัง และเมื่อกดใช้สกิล 1 จะทำให้ดาซี่ วิ่งเร็วขึ้น และฟื้นฟู HP ไปด้วยพร้อมๆกัน

– ในสภาวะเสริมพลังของสกิล 1 ผมแนะนำให้เพื่อนๆใช้พลิกแพลง ตามแต่สถานการณ์ในเกมนั้นๆ เช่น ใช้เพื่อฟื้นฟู HP, ใช้เพื่อหลบหนี, ใช้เพื่อไล่คิว (Kill) ฝั่งตรงข้ามเป็นต้นครับ

Dimensional Cube (สกิล 2)

เวท / ความเสียหายวงกว้าง

คลูดาวน์ : 6.5 วินาที

ใช้มานา : 70

ROV-Skill-DArcy-Dimensional-Cube

D’Arcy (ดาซี่) สร้างสนามพลังขึ้นบนจุดที่กำหนด หลังจากนั้น 1.5 วินาที สนามพลังจะระเบิด สร้าง ความเสียหายเวท 900 (+175% AP) เสริมพลัง : ระยะของสนามพลังจะเพิ่มขึ้นและแต่ละศัตรูที่ถูกโจมตีด้วยสกิลนี้จะฟื้นฟูเกจพลังให้ D’Arcy 10 หน่วย

ข้อมูล ณ วันที่ 19 มีนาคม 2562 : SS (Season) 9

LV 1

LV 2

LV 3

LV 4

LV 5

LV 6

DMG

900

990

1,080

1,170

1,260

1,350

CD

6.5

6

5.5

5

4.5

4

Cooldown 35 %

เมื่อสกิลนี้ LV 6 และออกของครบ จะมีระยะเวลานับคลูดาวน์เพียง 2.6 วินาที

Tip Skill

– สร้างสนามพลังระเบิด ลักษณะเป็นวงกลม และจะระเบิดสร้างความเสียหายหลังจากนั้น 1.5 วินาที กับครีปและฮีโร่ (Hero) ฝั่งตรงข้ามทั้งหมดที่อยู่ภายในวงนั้น

– และเมื่อสะสมเกจพลังของสกิลติดตัว (Dimensional Force) จนเต็มสกิล 2 จะอยู่ในสภาวะเสริมพลัง และเมื่อกดใช้สกิล 2 สนามพลังจะวงใหญ่ขึ้น และจะได้รับเกจพลังคืน 10 หน่วย ตามจำนวนฮีโร่ฝั่งตรงข้าม

– ควรอัพสกิล 2 นำเพื่อใช้งานเป็นหลัก

– สกิล 2 คลูดาวน์ไวที่สุด และระยะสกิลไกลที่สุด

– เมื่อสกิล 2 อยู่ในสภาวะเสริมพลัง สามารถกดใช้สกิล 2 เพื่อวางสนามพลังได้ถึง 2 ครั้ง (สภาวะเสริมพลัง 1 ครั้งและปกติอีก 1 ครั้ง ทั้งนี้ยังไม่นับรวมสกิลที่ 3 ด้วย) ซึ่งใช้เพื่อกดดันและทำดาเมจฝั่งตรงข้ามได้ดีครับ

– เนื่องจากสกิล 2 ของ D’Arcy (ดาซี่) ค่อนข้างใช้งานยากในการที่จะให้ฝั่งตามข้ามโดนระเบิด จึงควรที่จะวางสกิล 2 ดักทางฝั่งตรงข้าม หรือหาจุดยืนดีๆ ค่อยสแปมสกิล 2 เข้าไปในวงไฟต์เพื่อสนับนุนเพื่อนๆในทีมครับ

Dimensional Portal (สกิล 3)

เวท / ควบคุม

คลูดาวน์ : 45 วินาที

ใช้มานา : 125

ROV-Skill-DArcy-Dimensional-Portal

D’Arcy (ดาซี่) เปิดสนามพลังขึ้น สร้าง ความเสียหายเวท 100 (+40% AP) จากนั้น 2 วินาที ศัตรูที่ถูกโจมตีด้วยสกิลนี้จะถูกดึงกลับมาจุดเดิมภายในสนามพลังพร้อมติดสตั๊นเป็นเวลาสั้นๆ หากใช้สกิลนี้ซ้ำภายใน 6 วินาที เขาจะพุ่งไปตรงกลางสนามพลัง สร้างความเสียหายเวท 200 (+100% AP) แก่ศัตรู พร้อมกับรีเซ็ตคูลดาวน์ของสกิล Dimensional Cube ทันที

ข้อมูล ณ วันที่ 19 มีนาคม 2562 : SS (Season) 9
  LV 1 LV 2 LV 3
DMG 100 150 200
DMG-2 200 350 500
CD 45 40 35
Cooldown 35 % เมื่อสกิลนี้ LV 3 และออกของครบ จะมีระยะเวลานับคลูดาวน์เพียง 22.7 วินาที
Tip Skill

– สกิล 3 เมื่อใช้จะสร้างความเสียหายเวทเป็นวงกลมให้กับครีปและฮีโร่ (Hero) ฝั่งตรงข้ามที่อยู่ภายในสนามพลัง และหลังจากนั้น 2 วินาที ทุกอย่างจะถูกดึงกลับมาที่จุดเดิมพร้อมกับติดสถานะสตั้น (Stun) หลังจากนั้นภายใน 6 วินาที ถ้าเพื่อนๆกดสกิล 3 ซ้ำ ตัว D’Arcy (ดาซี่) จะพุ่งไปตรงกลางสนามพลังพร้อมทำความเสียหายเวทอีกรอบ พร้อมรีเซตสกิล 2 ด้วย

– สกิล 3 นอกจากใช้เพื่อโจมตีและกดดันฝั่งตรงข้ามแล้ว นั้นยังสามารถใช้เพื่อวาปหลบหนี กรณีถูกไล่ล่าได้ด้วย

– ตำแหน่งหรือจุดที่ครีปและฮีโร่ (Hero) ฝั่งตรงข้ามจะถูกดึงกลับ จะมีแสงสีเหลืองๆแสดงอยู่ และให้เพื่อนๆ กดใช้สกิล 2 และ 3 ต่อเพื่อทำความเสียหายสูงสุดให้กับฝั่งตรงข้ามครับ

– สถานะ Dimensional Portal ถูกแก้ทางได้ด้วยสกิลชาเลนเจอร์ Purify ใช้เพื่อลบล้างสถานะ

– สถานะ Dimensional Portal ใช้กับฮีโร่ (Hero) บางตัวต้องระมัดระวัง เพราะฮีโร่พวกนี้สามารถล้างสถานะผิดปกติได้ครับ ยกตัวอย่างเช่น Y’bneth, Toro, Veres, Rourke, Kill’Groth, Astrid, Airi, Sephera, Marja, Zill, Natalya, Chaugnar เป็นต้นครับ

– ควรสังเกตเพื่อนในทีมให้ดี ก่อนใช้สกิล 3 เพราะจังหวะที่ฝั่งตรงข้ามถูกดึงกลับมา อาจจะทำให้เสียจังหวะเวลาไฟต์ทีมได้ครับ

Clear-status-Skill-Dimensional-Portal-DArcy
rov-DArcy-combo-skill-01

คอมโบสกิล (Combo Skill) ของ D’Arcy (ดาซี่)

1. จังหวะเข้าไฟต์ :

Combo Skill 1 : Dimensional Cube (สกิล 2) > Dimensional Walk (สกิล 1)

Combo Skill 2 : Dimensional Portal (สกิล 3) > Dimensional Cube (สกิล 2) > Dimensional Portal (สกิล 3) > Dimensional Walk (สกิล 1)

– สำหรับไฟต์เล็กของ D’Arcy (ดาซี่) ให้ใช้สกิล 2 สลับกับสกิล 1 เพื่อให้อยู่ในสภาวะเสริมพลังบ่อยๆ และคอยกดดันฝั่งตรงข้ามไปเรื่อยๆ

– สำหรับไฟต์สำคัญ D’Arcy (ดาซี่) ให้เปิดด้วยสกิล 3 เพื่อปั่นป่วนทีมไฟต์ฝั่งตรงข้าม หลังจากนั้นให้ใช้สกิล 2 เพื่อทำดาเมจซ้ำ และหากมีฮีโร่ (Hero) ฝั่งตรงข้ามใกล้ตายให้กดสกิล 3 เพื่อพุ่งไปซ้ำอีกที และถ้ายังไม่ตายก็สามารถใช้สกิล 1 เพื่อปิดงานได้ครับ

2. จังหวะถอย :

Combo Skill : Dimensional Portal (สกิล 3) > Dimensional Walk (สกิล 1)

– เมื่อ D’Arcy (ดาซี่) ถูกล้วงหรือประชิดตัว เพื่อนๆสามารถประเมินตามแต่สถานการณ์ว่าจะใช้สกิล 3 กระโดดหนีออกมา หรือจะกดใช้แค่สกิล 1 เพื่อป้องกันสถานะ, เพิ่มความอึด และเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่เพื่อหนี (หรือจะใช้พร้อมๆกันทั้ง 2 สกิลเลยก็ได้เพื่อความปลอดภัยครับ)

DArcy-Skill-Points-650-340
rov-DArcy-set-items-rune-01

D’Arcy (ดาซี่)ต้องออกของยังไง, ใช้ไอเทม (Item) แบบไหนถึงจะโหด, จะยิงแรง, ต้องใช้รูน (Rune) อะไรถึงดี

Set แนะนำ : เจาะเกราะเวท ลด CD Skill 35%

ออกของ (Items) : Flashy Boots > Virtue’s Necklace > Staff of Nuul> Hecate’s Diadem >Boomstick> Holy of Holies

รูน (Rune) ที่ใช้ : Desolate = 10 > Blood Magic = 10 > Stain = 10

สกิลชาเลนเจอร์ (Skill) : Sprint, Flicker

** คำแนะนำสำหรับการออกไอเทมและแนวทางการเล่น

– สำหรับ Set ในการออกของและไอเทม (Items) ของ D’Arcy (ดาซี่) ผมจะเน้นใช้สกิลติดตัว (Dimensional Force) ให้บ่อยที่สุดเพื่อให้อยู่ในสภาวะเสริมพลังบ่อยๆ แล้วใช้สกิล 2 (Dimensional Cube ลด CD 35% จะเหลือระยะเวลาร่ายเพียง 2.6 วิ) ทำดาเมจเป็นหลัก โดยจะเน้นลดคลูดาวน์ (CD) 35% และตามด้วยไอเทมเจาะเกราะเวท เพื่อที่จะสามารถเดินแกงค์กับเพื่อนได้ตลอด คอยกดดันฝั่งตรงข้ามครับ ซึ่งเพื่อนๆจะเห็นไอเทมที่ผมแนะนำ คือ  Flashy Boots, Virtue’s Necklace, Staff of Nuulจะลด CD Skill, เจาะเกราะเวท, ฟื้นฟูมานา ไปด้วยครับ ส่วนไอเทมชิ้นอื่นก็จะเน้นไปที่เพิ่มดาเมจเวท (Damage Magic) เป็นหลักครับ

ในส่วนของรูน (Rune) ผมก็จะเน้นไปที่เจาะเกราะเวทเป็นหลักทั้ง 3 สี เพื่อให้มันเสริมกับไอเทมที่ผมแนะนำไปในข้างต้น ส่วนสกิลชาเลนเจอร์ (Skill) ผมก็จะแนะนำ Sprint, Flickerเพื่อเน้นไปที่เการอาตัวรอดและเพิ่มความคล่องตัวนะครับ

เนื่องจาก D’Arcy (ดาซี่) ตำหน่งหลักคือเมจ (Mage) มีความโดดเด่นของระยะสกิลที่ค่อนข้างไกล, คลูดาวน์ไว, ดาเมจก็แรง ความเสียหายยังเป็นวงกว้าง (AOE)

เรื่องรูปแบบการยืนเลน ผมก็จะแนะนำให้ยืนเลน D’Arcy ในตำแหน่ง Mid Lane เป็นหลัก เพื่อเฝ้าเลนที่สำคัญที่สุด และคอยเดินแกงค์กับเพื่อนทั้ง 2 เลน คือ เลนมังกร (Abyssal Dragon) และเลนคิงคอง (Dark slayer / Offlane) นะครับและรูปแบบการเล่นในแต่ละครั้ง ผมก็จะแนะนำเพื่อนๆ ให้คอยสแปมสกิล 2, 1 เพื่อสนับสนุนเพื่อนในทีม และกดดันตอดฝั่งตรงข้ามเป็นหลักนะครับ ส่วนสกิล 3 ให้ใช้ในจังหวะไฟต์สำคัญๆก็พอ เวลายืนใช้สกิลก็ไม่ควรให้ D’Arcy (ดาซี่) ยืนแหลม ยืนล้ำหน้า แทงค์ (Tank), โรมมิ่งนะครับ

เพราะต่อให้มีสกิลเอาตัวรอดอยู่บ้าง แต่ D’Arcy ก็เป็นเมจตัวอย่างบาง เจอคอมโบจากไฟต์เตอร์ (Warrior), แอสซาซิน (Assassin) ฝั่งตรงข้ามชุดเดียวในระยะประชิดได้ไปนอนนับเลขในบ่อแน่นอน แต่ถ้าแทงค์หรือโรมมิ่งในทีมเราออกไอเทมสนับสนุน (Item Support) ยอดนิยมอย่าง Ring of Terror เพื่อคอยเปิดแมพ (Map) ตลอดเวลาเราก็จะเล่นง่ายขึ้นครับ แต่สิ่งสำคัญที่ผมอยากจะแนะนำเพื่อนๆอีกข้อเวลาเล่น D’Arcy (ดาซี่) คือ คอยมองมินิแมพ (Mini Map) ตลอดเวลาเพื่อที่เพื่อนๆจะสามารถประเมินสถานการณ์ และคอยสังเกตดูฝั่งตรงข้ามว่าหายไปจากแผนที่ หรือซุ่มอยู่จุดใดในป่ารึป่าวนั่นเองครับ

ส่วนวิธีการเล่น D’Arcy (ดาซี่) ในระดับสูงที่ Pro Player ชอบเอาไปเล่นในตำแหน่งฟาร์มป่า (Jungle) ผมจะไม่ขอแนะนำนะครับ เพราะส่วนตัวผมเองก็ไม่ค่อยถนัดและการเอาไปฟาร์มป่าส่วนตัวผม คิดว่าจะต้องเล่น D’Arcy ให้ชำนาญจริงๆ ต้องอาศัยเพื่อนในทีมที่ดี เข้าขากัน มีการวางแผนเป็นทีมถึงจะได้เล่นได้ดีที่สุดครับ

rov-DArcy-featured-warning-01

รีวิว (review)  จุดเด่น (Featured) ฮีโร่ D’Arcy (ROV / AOV)

– ดาเมจ (Damage) แรง แรงตั้งแต่ต้นเกม

– มีระยะสกิลที่ไกล

– สกิล 2 และ 3 สร้างความเสียหายเป็นวงกว้าง (AOE)

– สกิลมีประโยชน์สำหรับใช้กดดันและตั้งรับฝั่งตรงข้าม

– สกิล 1 สามารถใช้ฟื้นฟู HP, ใช้เพื่อหลบหนี, และกดดันฝั่งตรงข้ามได้

– สกิล 2 ควรอัพนำเป็นหลัก, ใช้เป็นสกิลดาเมจหลักในการเล่น

– สกิล 2 ควรวางดักทางฝั่งตรงข้าม เพื่อความแม่นยำในการใช้สกิล

– สกิล 3 สามารถใช้ทำลายไฟต์สำคัญๆ, และใช้เพื่อหลบหนีได้

– ควรใช้สกิล 2 และ 1 บ่อยๆ เพื่อให้ D’Arcy อยู่ในสภาวะเสริมพลัง

– สรุปเป็นเมจ (Mage) ที่มีดาเมจแรง, ระยะสกิลไกล, สามารถเข้าออกไฟต์ได้

– เป็นเมจ (Mage) ระดับ Meta เหมาะสำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหาเมจดีๆ

ข้อควรระวัง (Warning) สำหรับฮีโร่ (Hero) D’Arcy (ROV / AOV)

– เป็นเมจ (Mage) ตัวบางมาก

– ใช้มานา (Mana) ค่อนข้างสิ้นเปลือง

– แพ้ทางตัวระยะประชิด เช่น ไฟต์เตอร์ (Fighter), แอสซาซิน (Assassin)

– ไม่ควรไปไหนมาไหนคนเดียว ควรอยู่กับทีม

– ควรยืนอยู่หลัง แทงค์ (Tank) หรือโรมมิ่ง

– สกิล 3 ควรใช้อย่างระวัง เพราะอาจสร้างความสับสนให้เพื่อนร่วมทีมเวลาเข้าไฟต์ได้

– สถานะ Dimensional Portal (สกิล 3) ถูกแก้ทางได้ด้วยสกิลชาเลนเจอร์  Purify

– สถานะ Dimensional Portal (สกิล 3) ถูกแก้ทางด้วยสกิลของฮีโร่ (Hero) บางตัว

– ควรมองมินิแมพ (Mini Map) เพื่อความปลอดภัย และการเข้าออกไฟต์ที่ดี

วีดีโอ แนะนำแนวทางการเล่น D’Arcy ROV / AOV

**ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ

รับสอนดนตรีตามบ้าน, รับสอนดนตรีไทย, รับสอนขิม, รับสอนดนตรีออนไลน์, #รับสอนดนตรี

ร้านขายเปียโน, ขายเปียโน, ร้านขายเปียโนยุโรป, ร้านขายกีต้าร์คลาสสิค, #ร้านขายเปียโน

รีวิวอาหาร, เมนูอาหาร, อาหารเพื่อสุขภาพ, #รีวิวอาหาร

หมายเหตุ : Admin Daisukimag.com

– สำหรับข้อมูลในข้างต้นนั้น เป็นเพียงแนวทางสำหรับการเล่นเบื้องต้น เพื่อนๆ สามารถนำมาปรับ ประยุกต์ให้เหมาะกับสไตล์ (Style) การเล่นของแต่ละบุคคลได้นะครับ

– หากมีข้อมูลในส่วนใดผิดพลาด ทางแอดมิน Daisukimag.com ขอกราบขออภัยเพื่อนๆทุกคน มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะครับ

หากเพื่อนๆถูกใจบทความของผมรบกวน ช่วยกด Likeกด Share ใน Facebook, Line,YouTube ด้วยนะคร้าบ อย่าลืมให้ เครดิต (Credit) กลับกันมาด้วยนะครับ ^_^