ถ้ำอันเศร้าโศก (Weeping Cave) สถานที่หานักล่า และโยไก ตัวเก่งๆ โกงๆ ได้จากที่นี้

5937
Weeping-Cave-Yokai-Saga-Daisukimag-01
Weeping-Cave-Yokai-Saga-Daisukimag-01

ถ้ำอันเศร้าโศก (Weeping Cave) สถานที่หานักล่า และโยไก ตัวเก่งๆ โกงๆ ได้จากที่นี้

เพื่อนๆมือใหม่ ที่เล่นเกมส์ Yokai Saga /  โยไกซาก้า (Mobile Game) และมีปัญหากับการสุ่มตัวละคร (Summon) แล้วได้แต่เรทเกลือ (ที่นิยมพูดกันติดตลกว่า “เรทกาก”) จะหวังสุ่มได้ตัวละครขอบทอง (โบราณ / Ancient), ขอบม่วง แต่ก็ได้แต่ขอบฟ้า ขอบเขียวกันรัวๆ จนหงุดหงิด วันนี้ผม Admin Daisukimag จะมาขอแนะนำโหมด ถ้ำอันเศร้าโศก (Weeping Cave) ที่เมื่อเพื่อนๆ สามารถจบโหมดดังกล่าวได้ตามเงื่อนไข ก็จะมีโอกาสสุ่มได้ตัวละครขอบม่วง เก่งๆ โกงๆได้จากโหมดนี้นี่เองครับ โหมดที่ผมกำลังพูดถึงมันเป็นยังไง ไปติดตามรายละเอียดที่น่าสนใจกันเลยดีกว่าครับ

**รายละเอียดเกี่ยวกับถ้ำอันเศร้าโศก (Weeping Cave)

เป็นหนึ่งในภารกิจรายวัน (เควสรายวัน / Daily Missions) ที่เพื่อนๆจะต้องทำในหนึ่งวันสำหรับเกมส์ Yokai Saga /  โยไกซาก้า นั่นเองครับโดยด้านในถ้ำอันเศร้าโศก (Weeping Cave) จะถูกแบ่งออกเป็น 3 ประตู (Gateway) หลักๆและแบ่งความยากออกเป็นลำดับขั้น ดังนี้

Weeping-Cave-Yokai-Saga-Daisukimag-01
Weeping-Cave-Yokai-Saga-Daisukimag-01
  1. ประตูแห่งกำลัง (Gateway of Strength) > สายกำลัง (STR)
  2. ประตูแห่งว่องไว (Gateway of Dexterity) > สายว่องไว (DEX)
  3. ประตูแห่งปัญญา (Gateway of Wisdom) > สายปัญญา (INT)
Weeping-Cave-Yokai-Saga-Daisukimag-02
Weeping-Cave-Yokai-Saga-Daisukimag-02

เงื่อนไขสำคัญที่สุดสำหรับถ้ำอันเศร้าโศก คือ การทำแต้ม (Points) ให้ได้สูงสุด โดยกำจัดเหล่าโยไก (Yokai / Monster) ที่โผล่ออกมา ซึ่งที่ผมแนะนำให้เพื่อนๆ พยายามเล่นโหมดนี้ ก็เพราะของรางวัล เมื่อทำแต้มได้ตั้งแต่ 1,500 แต้ม (Points) เพื่อนๆจะได้รับของรางวัลเป็นสุ่ม นักล่า (Hunter) หรือ โยไก (Yokai / Monster) ระดับตั้งแต่ 3 ดาวขึ้นไป แบ่งตามประเภทประตูที่เพื่อนๆเข้าไปครับ (สามารถเข้าไปเล่นได้สูงสุด วันละ 3 ครั้ง ถ้าเล่นมากกว่า 3 ครั้งต้องใช้เพชร (ผลึกดาว / StarStones) 200 เม็ดในการเข้านะครับ)

โดยของรางวัลนักล่า (Hunter) และโยไก (Yokai / Monster) ที่สุ่มได้ตามสายพลัง ในแต่ละประตูนั้น ก็มีโอกาสสุ่มได้ทั้งขอบม่วง (อัศวิน / Heroic), ขอบฟ้า (หายาก / Rare), ขอบเขียว (ระดับสูง / Uncommon) ตัวเก่งๆ ที่คนนิยมเล่นกัน ยกตัวอย่างเช่น

– บาโฟเม็ต (Baphomette), เดธไนท์ (Death Knight), อนูบิส (Anubis), โฟร์ม่า (Forma), กริม ริปเปอร์ (Grim Reaper), ไวเวิรน์ (Wyvern), นักรบเสือขาว (Tigris), มิโนทอร์ (Minotaurus), บัสเตต (Bastet)

– โอเกอร์ (Revenant), ยออึล (Yeol), อีรูฮวา (Li Lou Hua), โยม่า (Yeoma), นางเงือกฤดูหนาว (Snow Mermaid), แพ็ทเทอร์ (Pastor Pao), ผีหนุ่มโสด (Perseus), แดร๊กคูล่า (Dracula), เชฟ เวลม่า (Chef Yue Mei), ก็อบลินคนครัว (Goblin Cook), นักปรุงยา พาร์ (Parr), โจ๊กเกอร์ (Joker), แม่ค้า จอย (Merchant Joy), จูเลี่ยน (Julian), ไรส์ (Rai), แม็คนอส (Magnus), ดีน่า (Dina)  เป็นต้น

(เห็นไหมครับเพื่อนๆว่า มีโอกาสสุ่มได้ตัวละครเก่งๆ โกงๆ จากโหมดนี้ ถึงแม้มันจะใช้ดวงเยอะไปซักหน่อยก็เถอะครับ เล่นไปเรื่อยๆทุกวัน วันไหนดวงดี ก็อาจจะสุ่มได้ นักล่า หรือ โยไก ที่เพื่อนๆ ที่กำลังตามหา โดยไม่ต้องไปเสียเพชร สุ่มให้เสียอารมณ์ครับ)

Weeping-Cave-Yokai-Saga-Daisukimag-03
Weeping-Cave-Yokai-Saga-Daisukimag-03
Weeping-Cave-Yokai-Saga-Daisukimag-04
Weeping-Cave-Yokai-Saga-Daisukimag-04

** สรุปเงื่อนไขและของรางวัล, ไอเทม (Items) ต่างๆ ที่ได้รับจาก ถ้ำอันเศร้าโศก (Weeping Cave)

– เมื่อถึง 500 แต้ม (Points) ได้รับตำราโยไก 1 เล่ม (1 Intro to Monsters) (เอาไว้เป็นวัตถุดิบ ในการฝึกฝนตัวละคร (Training) ให้นักล่า เป็นโยไก หรือ โยไก เป็นนักล่า ครับ)

– เมื่อถึง 1,000 แต้ม (Points) ได้รับสุ่มวัตถุโบราณยุคก่อน, วัตถุโบราณพิภพ (Ancient Artifact, Netherworld Artifact) (เอาไว้สำหรับเป็นวัตถุดิบ ในการเลื่อนขั้นนักล่า และโยไก ไปเป็นระดับ 6 ดาวครับ)

– เมื่อถึง 1,500 แต้ม (Points) ได้รับสมุดสุ่ม โยไก (Hunter) หรือ นักล่า (Yokai / Monster) ระดับ 3 ดาวขึ้นไป (สมุดบัญชีที่ถูกปิดผนึก / Sealed Pack)

– ได้รับแต้มสนามรบ (Battle Point) เอาไว้สำหรับแลกของรางวัล จากร้านค้าสนามรบ (Battle Point Shop)

(ส่วนตัวผมก็ยังไม่เคยสุ่มได้ โยไก หรือ นักล่า ระดับขอบม่วง (ระดับอัศวิน / Heroic) เหมือนกันนะครับ ที่เห็นได้ๆกันก็เพื่อนๆในกลุ่ม Facebook Yokai Saga ทั้งนั้นเลยครับผม)

หมายเหตุ

หากมีข้อมูลในส่วนใดผิดพลาด ทางแอดมิน Daisukimag  ขอกราบขออภัยเพื่อนๆทุกคน มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะครับ หากเพื่อนๆถูกใจบทความผมรบกวน ช่วยกด Like  กด Share ใน Facebook, Line, Google Plus  ด้วยนะคร้าบ อย่าลืมให้ เครดิต (Credit) กลับกันมาด้วยนะครับ ^_^